Algengar spurningar
- Allar
- Toyota heimahleðsla
- Stafrænn snjalllykill
- (Af)tengja
- Um appið
- Aðgangur
- Þjónustur
- Tæknilegir örðugleikar
- Toyota snjalltenging
- Uppfæra
- Viðkomustaðir og tilboð
- Fjarstýrðar þjónustur greidd áskrift
- Proace
Opnaðu MyToyota appið og veldu bílinn sem á að hlaða.
Veldu síðan gerð hleðslu og fylgdu skrefunum í MyToyota appinu.
Já, það er hægt. Fyrsti notandinn er eigandinn og hefur fullan aðgang að eiginleikum og stillingum. Aðrir notendur eru gestir sem fá aðeins að hlaða. Fylgdu eftirfarandi skrefum til að bæta Toyota heimahleðslutækinu við MyToyota appið:
1) Opnaðu appið og veldu „Bílskúrinn minn“
2) Veldu „Hleðslutæki“ og „Bæta við hleðslutækjum“
3) Sláðu inn eða skannaðu raðnúmer Toyota heimahleðslutækis
4) Sláðu inn PIN númer og gælunafn
5) Ýttu á „Aðgangur og samnýting“ til að bæta við eða fjarlægja notendur
Nota má símann sem lykil til að opna og aka bílnum. Tilteknar gerðir bíla eru búnar stafrænum snjalllykli (fáðu nánari upplýsingar hjá viðurkenndum söluaðila) sem gerir þér kleift að skrá eiginleikann gegnum Bluetooth í símanum með MyToyota appinu.
Sími sem er settur upp fyrir stafrænan snjalllykil með Bluetooth tengt og MyToyota appið opið eða í gangi í bakgrunninum er staðfestur og tengdur bílnum á stuttu færi. Með því má opna, ræsa og læsa bílnum með símanum eða einfaldlega með því að snerta hurðarhúninn.
Ath.: Vertu með snjalllykilinn/lykilinn eða lykilkortið til vara til að geta opnað bílinn ef á þarf að halda.
Stafrænn snjalllykill krefst virkrar prufuáskriftar/áskriftar að stafrænum snjalllykli Toyota.
Stofnaðu aðgang í MyToyota appinu til að hefja uppsetningu stafræns lykils*. Sjáðu til þess að þú sért með „Grunn þjónustur“ virkar með prufuáskrift/áskrift að stafrænum snjalllykli.
Fylgdu skrefunum í MyToyota appinu til að setja stafræna snjalllykilinn upp í símanum og bílnum þínum. Prófaðu aðgerðirnar til að opna, ræsa og læsa til að staðfesta að uppsetningarferlinu sé lokið.
Þú getur farið yfir eiginleika og getu bílsins í MyToyota appinu eða haft samband við viðurkenndan söluaðila til að fá frekari upplýsingar.
Til að hefjast handa við uppsetningu stafræna lykilsins skaltu vera með lykilinn og hafa aðgang að bílnum.
1) Staðfestu að prufuáskrift eða gjaldskyld áskrift að stafræna snjalllyklinum sé virk og „Grunn þjónustur“ séu virkar í MyToyota appinu.
2) Ýttu á „Setja upp stafræna lykilinn minn“ á upphafsskjá MyToyota appsins.
3) Kveiktu á Bluetooth og staðfestingu með lífkennum í símanum þínum. Þessu skrefi má sleppa ef Bluetooth og lífkenni hafa áður verið staðfest.
4) Staðfestu símanúmer símans með því að færa inn 6 stafa kóðann sem er sendur með SMS skilaboðum. Þessu skrefi er sleppt ef símanúmer símans hefur áður verið staðfest.
5) Virkjaðu aðeins eina gagnatengingu, Wi-Fi eða farsímagögn, áður en næsta skref er tekið
6) Veittu símanum heimild til þess að hlaða niður stafrænum lykli
7) Skoðaðu upplýsingarnar í MyToyota appinu um pörunaraðgerðina
8) Hafðu kveikt á bílnum og settu lykilinn yfir ræsihnappinn þar til tvö hljóðmerki heyrast
9) Veittu MyToyota appinu aðgang að Bluetooth og ýttu á „Para“
10) Leyfðu tengingunni að klárast
11) Hafi uppsetning heppnast birtast skilaboðin „Uppsetningu stafræns lykils er lokið“ á skjánum
Skoðaðu leiðbeiningarnar til að fá frekari upplýsingar.
Staðfestu að prufuáskrift eða gjaldskyld áskrift að stafræna snjalllyklinum sé virk.
1) Ýttu á „Stillingar stafræns lykils“ á upphafsskjá MyToyota appsins. Í Toyota appinu geturðu deilt allt að fjórum stafrænum lyklum.
2) Ýttu á „Deila stafrænum lykli“
3) Skráðu fornafn nýs notanda, eftirnafn og símanúmer eða bættu því við úr tengiliðum símans
4) Ýttu á „Deila“ og staðfestu „Deila lykli“
Þér berst tilkynning um svar við boði um stafrænan lykil. Afturkalla má aðgang að stafræna lyklinum hvenær sem er.
Skoðaðu leiðbeiningarnar til að fá frekari upplýsingar.
Boð um aðgang að stafrænum lykli berst með SMS skilaboðum með tengli í MyToyota appið.
1) Ýttu á tengilinn í SMS skilaboðunum
2) MyToyota appið opnast og biður þig um að „Samþykkja“ eða „Hafna“ boðinu um stafrænan lykil*
3) Ýttu á „Samþykkja“ til þess samþykkja boð um stafrænan lykil
4) Kveiktu á Bluetooth og staðfestingu með lífkennum í símanum þínum. Þessu skrefi má sleppa ef Bluetooth og lífkenni hafa áður verið staðfest.
5) Staðfestu símanúmer símans með því að færa inn 6 stafa kóðann sem er sendur með SMS skilaboðum. Þessu skrefi er sleppt ef símanúmer símans hefur áður verið staðfest.
6) Virkjaðu aðeins eina gagnatengingu, Wi-Fi eða farsímagögn, áður en næsta skref er tekið
7) Veittu símanum heimild til þess að hlaða niður stafrænum lykli
8) Hafi uppsetning heppnast birtast skilaboðin „Uppsetningu stafræns lykils er lokið“ á skjánum
*ATH.: Nýir notendur MyToyota appsins þurfa að ljúka skráningarferlinu og stofna aðgang áður en boð um stafrænan lykil er samþykkt.
Stafrænn snjalllykill býður upp á tvær aðferðir til að opna/læsa:
i) Fjarstýrð opnun/læsing --> Möguleg þegar síminn er innan 10 m
Ýttu á táknið „opna“ eða „læsa“ á upphafssíðu MyToyota appsins
ii) Opnun/læsing án aðgerðar*--> Möguleg þegar síminn er innan 3 m
Snertu hurðarhúninn til að opna og læsa bílnum
*ATH.: Ekki er hægt að læsa bílnum ef síminn er skilinn eftir inni, hljóðmerki lætur þig vita af því.
Ef þú vilt skilja símann eftir í bílnum og stafræni snjalllykillinn er virkur skaltu gæta þess að vera með lykilinn á þér og aftengja Bluetooth í símanum áður en þú læsir bílnum.
Þegar stafræni lykillinn hefur verið tengdur við símann þinn getur enginn annar notað hann eða átt við hann. Kerfi bílsins sér til þess að lykillinn sé tryggilega bundinn símanum þínum og ekki sé hægt að stela honum eða komast yfir hann á annan hátt.
BLE samskiptatækni sem notuð er fyrir stafræna snjalllykilinn er nútímalegri og ræður þar af leiðandi betur við árásir þjófa en venjulegir lyklar:
- Dulrituð samskipti fyrir örugga tengingu.
- Einnota lyklar notaðir til að vernda öll samskipti.
Ef bíllinn er búinn stafrænum snjalllykli verður eiginleikinn í boði sem þjónusta í MyToyota-/Lexus Link+ appinu.
Athugaðu að framboð á eiginleikum getur verið mismunandi milli gerða og útfærslna bíla og framboðs á markaðssvæðum. Þú færð frekari upplýsingar hjá næsta söluaðila Toyota/Lexus.
Stafrænn snjalllykill er með þrjú stig nándarskynjunar:
1) Fjarstýrð opnun/læsing er tiltæk þegar stafræni snjalllykillinn greinist innan 10 m
2) Opnun/læsing án aðgerðar* er tiltæk þegar stafræni snjalllykillinn greinist innan 3 m
3) Gangsetning er tiltæk þegar stafræni snjalllykillinn greinist í bílnum
*ATH.: Snerta þarf hurðarhúninn til að opna og læsa bílnum.
Stafræni snjalllykillinn er studdur í:
- iOS tækjum með útgáfu 15.0 eða nýrri.
- Android-tækjumu með útgáfu 12 eða nýrri
Stafræni snjalllykillinn er EKKI studdur í:
- Tækjum frá vörumerkinu Huawei (Huawei setti á markað eigið HarmonyOS-stýrikerfi í júní 2021).
- Tækjum án öflugrar sannvottunar með lífkennum:
- Samsung Galaxy (A.10, 20 og 30)
- LG K. (20, 30 og 40)
- Moto E. (6 og 7)
- Nokia (1.3 og 2.3)
Nei*, sími sem er settur upp fyrir stafrænan snjalllykil með Bluetooth tengt og MyToyota appið opið eða í gangi í bakgrunninum er staðfestur og tengdur bílnum á stuttu færi. Með því er hægt að opna, ræsa og læsa bílnum með símann í vasanum eða veskinu.
*ATH.: Öryggisins vegna er krafist auðkenningar með lífkennum á 48 klst. fresti.
Þú getur auðkennt þig með lífkennum með því að skrá þig inn í MyToyota appið.
Lokað verður fyrir aðgerðir stafræna snjalllykilsins ef auðkenning með lífkennum er ekki gerð eftir 48 klst. Til að opna fyrir þær þarftu aðeins að auðkenna þig með lífkennum.
Settu MyToyota appið upp í nýja símanum og skráðu þig inn með aðganginum sem þú átt nú þegar.
Þú sérð að á upphafssíðu MyToyota appsins hefur „Setja upp stafræna lykilinn minn“ komið í stað hnappsins „Stillingar stafræns lykils“.
Ýttu á „Setja upp stafræna lykilinn“ og fylgdu sömu skrefum og þú fylgdir til að setja stafræna snjalllykilinn fyrst upp.
ATH.: Til þess að geta flutt stafræna snjalllykilinn yfir í nýjan síma máttu ekki gera stafræna snjalllykilinn óvirkan í gamla símanum þínum og prufuáskrift eða áskrift að stafrænum snjalllykli verður að vera virk.
i) Afturköllun boðs* um stafrænan lykil af hálfu aðallykils:
1) Ýttu á „Stillingar stafræns lykils“ á heimaskjá MyToyota appsins.
2) Strjúktu til vinstri yfir nafn viðtakanda boðslykils sem á að afturkalla og ýttu á rusltáknið
3) Staðfestu „Fjarlægja“
Þú og viðtakandi boðslykils fáið tilkynningu um afturköllun stafræns lykils.
*ATH.: Ef eigandi boðslykils er að aka þegar aðgangurinn er afturkallaður stoppar bíllinn ekki. Afturköllun boðslykils tekur gildi þegar drepið hefur verið á bílnum.
ii) Afturköllun boðslykils með boðslykli:
1) Ýttu á „Stillingar stafræns lykils“ á heimaskjá MyToyota appsins.
2) Ýttu á „Fjarlægja stafrænan lykil“ og staðfestu „Fjarlægja“
Þú og aðallykill fáið boð um afturköllun stafræns lykils.
Skoðaðu leiðbeiningarnar til að fá frekari upplýsingar.
Til að hefjast handa við afvirkjun stafræna lykilsins skaltu vera með lykilinn og hafa aðgang að bílnum.
1) Ýttu á „Stillingar stafræns lykils“ á heimaskjá MyToyota appsins.
2) Ýttu á „Gera stafrænan lykil óvirkan“ og staðfestu „Gera óvirkan“
3) Skoðaðu upplýsingarnar í MyToyota appinu um aðgerðina til að gera stafrænan lykil óvirkan
4) Ef stafræni lykillinn verður óvirkur birtast skilaboðin „Stafrænn lykill gerður óvirkur“
Skoðaðu leiðbeiningarnar til að fá frekari upplýsingar.
Ef óskað er eftir aðalaðgangi með boðslykli verður það til þess að stafræni snjalllykillinn verður óvirkur og allir stafrænir lyklar verða fjarlægðir (aðalaðgangur og boðslyklar)!!
Ef þú gerir þetta óvart eða viljandi þarftu að fylgja uppsetningarferlinu til þess að gera stafræna snjalllykilinn virkan aftur.
Hægt er að opna og læsa með stafræna snjalllyklinum þegar bíllinn er búinn ræsivörn af eftirmarkaði.
Ekki er hægt að gangsetja vélina með stafræna snjalllyklinum þegar bíllinn er búinn ræsivörn af eftirmarkaði.
Ef þú vilt nýta þér stafrænan snjalllykil með eftirmarkaðsræsivörn skaltu gæta þess að vera með svörunarlykil ræsivarnarinnar.
Um leið og stafræni snjalllykillinn er uppsettur geturðu eytt honum úr margmiðlunarkerfi bílsins
1) Á aðalyfirliti margmiðlunarkerfisins ferðu í stillingatáknið, flettir niður og ýtir á „Upplýsingar og öryggi“.
Hér er hægt að sjá í stillingum stafræns lykils hvort stafrænn lykill sé virkur.
2) Ýttu á „Fjarlægja stafræna lykla“. Þetta ræsir ferlið að fjarlægja lykil.
3) Þú þarft að staðfesta að þú ætlir að fjarlægja stafræna lykilinn og setja lykilinn með fjarstýringunni á ræsihnappinn.
4) Ef stafræni lykillinn verður óvirkur birtast skilaboðin „Stafrænn lykill gerður óvirkur“.
Skoðaðu leiðbeiningarnar til að fá frekari upplýsingar.
Ef þér finnst stafræni lykillinn ekki greinast nógu vel þegar þú ert utan eða innan bílsins er hægt að sérsníða drægni lykilsins.
1) Ýttu á „Stillingar stafræns lykils“ á upphafsskjá MyToyota appsins.
2) Ýttu á „Sérsníða drægni“
Stafræni lykillinn er þegar með stillingar frá verksmiðju sem ættu að henta flestum ökumönnum. Það sem gæti haft áhrif á greininguna er hvernig þú berð símann – er hann í rassvasa? Í veski? Eða ertu bara með hann í hendinni?
3) Veldu á milli þriggja næmisstiga eftir þínum óskum og ýttu á „Vista“.
4) Skilaboð birtast um að næmi hafi verið uppfært.
Skoðaðu leiðbeiningarnar til að fá frekari upplýsingar.
Stafræni snjalllykillinn kann að vera utan sendisviðs, sendistyrkurinn er ekki nægur til að leyfa fjarstýrða opnun/læsingu eða slökkt er á Bluetooth í símanum.
1. Opnaðu stillingar símans og gakktu úr skugga um að kveikt sé á Bluetooth.
2. Taktu símann úr vasanum eða töskunni og snertu hurðarhúninn til að opna eða læsa bílnum.
Í MyToyota appinu velurðu fyrst bílinn þinn úr „Bílskúrinn minn“, en smellir svo á „Tengdar þjónustur - Yfirlit“. Fylgdu síðan flæðinu til að virkja tengda þjónustu sem er í boði fyrir bílinn þinn.
Ef einn eða fleiri tengdir bílar í „Bílskúrinn minn“ hafa ekki enn verið virkjaðir færðu kvaðningu með upphafsskjá um að virkja tengda þjónustu í hvert sinn sem þú skráir þig inn í appið. Ef þú sleppir þessu skrefi geturðu samt virkjað það síðar með því að fylgja skrefunum hér að ofan.
Frekari upplýsingar er að finna í leiðbeiningunum okkar.
Athugaðu: í virkjunarferlinu þarftu að samþykkja notkunarskilmálana og staðfesta persónuverndaryfirlýsinguna.
Ef þú vilt slökkva varanlega á tengdri þjónustu í MyToyota appinu skaltu fyrst velja bíl í „Bílskúrinn minn“ og smella svo á miðstöð tengdrar þjónustu. Fylgdu leiðbeiningunum til að slökkva á þjónustunni.
Frekari upplýsingar er að finna í leiðbeiningunum okkar.
Tengdar þjónustur samanstanda af MyToyota appinu í fartækinu þínu og margmiðlunarkerfinu í bílnum. Hvort um sig er búið eigin eiginleikum sem auka öryggi og skemmtun við akstur, í og utan bílsins.
MyToyota appið gerir þér kleift að tengjast bílnum þínum hvar sem þú ert. Þú getur skipulagt ökuferðir, fundið hvar þú lagðir bílnum, fengið upplýsingar um hvenær tími er kominn á viðhald, skoðað gögn bílsins og fengið mikilvægar tilkynningar um bílinn, auk þess að fjarstýra hitastýingu, dyrum og hættuljósum bílsins.
Margmiðlun gerir þér kleift að tengja símann (samhæf við iOS og Android) við bílinn þinn*. Þú getur notað uppáhaldsforritin þín, til dæmis Spotify, WhatsApp, Audible, Google Maps og Waze, í bílnum þínum og stjórnað þeim með Siri eða OK Google. Margmiðlunarkerfið veitir þér einnig aðgang að gagnlegum upplýsingum eins og rauntímaviðvörunum um umferð og viðvörunum um hraðamyndavélar, og gerir þér kleift að leita að áhugaverðum stöðum í leiðsögukerfinu.
*Aðeins í boði fyrir valdar gerðir
MyToyota appið gerir þér kleift að halda stöðugri tengingu við bílinn þinn en í viðskiptavinagáttinni / á notandasvæðinu geturðu framkvæmt ítarlegri skýrslugerð, sótt notendahandbækur og virkjað margmiðlunareiginleika (kortauppfærslur, Wi-Fi pakka o.s.frv.)
Sumir eiginleikanna eru bæði í boði í MyToyota appinu og viðskiptavinagáttinni/notandasvæðinu (vefsvæði) og notaðar eru sömu innskráningarupplýsingar, t.d. við bókun þjónustu á netinu eða til að skoða feril þjónustuskoðana.
Notkunarmiðaðar tryggingar taka mið af aksturslagi þínu og skila ökumanninum einkunn á grunni þess. Ökumaðurinn fær síðan umbun fyrir öruggari og mýkri akstur – og sparar í iðgjöldum þegar tryggingarnar eru endurnýjaðar. Þetta er skemmtileg leið til að verða betri ökumaður og spara pening um leið. Hægt er að nálgast frekari upplýsingar um notkunarmiðaðar tryggingar á: https://www.toyota-europe.com/finance-insurance/usage-based-insurance
*ATH! Ekki í boði á Íslandi
Hybrid altrygging hvetur þig til að nýta hybrid-bílinn þinn sem best og umbunar þér fyrir öruggan akstur í rafakstursstillingu. Síðan færðu afslátt næst þegar þú endurnýjar iðgjöldin. Frekari upplýsingar um hybrid heildartryggingu er að finna á:
https://www.toyota-europe.com/finance-insurance/full-hybrid-insurance
*ATH! Ekki í boði á Íslandi
Um leið og persónuverndarstillingin er virkjuð gildir hún fyrir alla þjónustu sem felur í sér staðsetningu, hybrid heildartryggingar, notkunarmiðaðar tryggingar, „Finna bílinn minn“ og talnagögn um akstur. Þegar persónuverndarstillingin er virk er slík þjónusta ekki í boði eða gæði hennar minni og ónákvæmnin meiri.
Persónuverndarstillinguna má finna í MyToyota appinu í „Bílskúrinn minn“. Smelltu á „Bílskúrinn minn“ efst á upphafsskjánum og síðan á „Persónuverndarstilling“. Þar er hægt að kveikja eða slökkva á persónuverndarstillingunni.
Ef bíllinn er búinn Smart Connect kerfinu geturðu aðeins séð stöðu persónuverndarstillingarinnar í appinu. Það verður að kveikja/slökkva á stillingunni í margmiðlunarkerfi bílsins.
Staða persónuverndarstillingarinnar (virk eða ekki virk) helst óbreytt þar til þú breytir henni að nýju. Þú getur athugað núverandi stöðu persónuverndarstillingarinnar á aðgangi þínum í MyToyota appinu eða á mínum síðum á vefnum.
Frekari upplýsingar er að finna í leiðbeiningum okkar
Tengd þjónusta samanstendur af MyToyota appinu og margmiðlunarkerfinu. Hvort um sig er búið eigin eiginleikum og þá þarf að virkja hvern fyrir sig.
Þú getur auðveldlega séð hvort tengda þjónustan er virk með því að athuga hvort upplýsingar um síðustu ökuferð birtist á heimaskjá appsins.
Ef þú ert ekki viss um hvort tengd þjónusta sé virk skaltu byrja á því að velja réttan bíl í „Bílskúrinn minn“ og smella síðan á Tengdar þjónustur - Yfirlit. Þá sérðu alla þjónustu sem er í boði fyrir bílinn og virkjunarstöðu hennar. Farðu svo eftir leiðbeiningunum til að virkja tengdu þjónustuna sem er í boði fyrir bílinn þinn.
Til þess að virkja Toyota Online þarftu að tengja snjallsímann við bílinn, annaðhvort með Bluetooth- eða Wi-Fi tjóðrun, og smella svo á flipann „Uppsetning“. Næst smellirðu á flipann „Tengt“, síðan á flipann „Toyota Online“ og velur svo fyrirliggjandi reikning. Að því loknu slærðu inn innskráningarupplýsingarnar fyrir MyToyota.
Þegar þú gerir það hefst þriggja ára ókeypis þjónustutíminn þinn. Hægt er að sjá hvenær margmiðlunaráskriftin rennur út í viðskiptavinagáttinni.
Ef þú ert ekki með aðgang fyrir geturðu stofnað aðgang í bílnum með því að velja valkostinn „Nýr aðgangur“.
Í bílum með Toyota Smart Connect er einfalt að skanna QR kóðann sem birtur er á upplýsingaskjánum með MyToyota appinu, en auk þess er hægt að setja aðganginn upp handvirkt í appinu. Virkjaðu því næst snjallþjónustuna í Tengdar þjónustur - Yfirlit í MyToyota appinu.
Frekari upplýsingar er að finna í leiðbeiningunum okkar.
Notaðar eru sömu aðgangsupplýsingar fyrir MyToyota appið og viðskiptavinagáttina/Mínar síður á vefnum. Hægt er að breyta aðgangsorðinu á báðum stöðum.
Til að breyta aðgangsorðinu skaltu opna innskráningarskjáinn og velja „Gleymt aðgangsorð“
Söluaðilinn þinn þarf að staðfesta hver þú ert til að tryggja að óviðkomandi aðilar komist ekki yfir persónuupplýsingar viðskiptavina Toyota.
Þú færð beiðni um að fara til söluaðilans vegna þess að það er algert forgangsatriði hjá Toyota að vernda persónuupplýsingar viðskiptavina.
- Þú þarft að segja upp áskriftinni að teengdum þjónustum og fjarlægja bílinn af MyToyota aðgangi þínum í appinu
- Þú þarft að fjarlægja notandasnið af upplýsingaskjá margmiðlunarkerfisins
- Ekki eyða aðgangnum því þú getur bætt við öðrum Toyota bílum sem þú kannt að eignast síðar. Mundu að láta nýjan eiganda bílsins vita að bíllinn sé með aðgang að tengdum þjónustum.
Þú getur notað aðganginn þinn fyrir MyToyota appið og viðskiptavinagáttina í margmiðlunartæki bílsins. Ef þú ert ekki með aðgang mælum við með því að þú sækir MyToyota appið og stofnir aðgang í því.
Þú getur einnig stofnað aðgang í viðskiptavinagáttinni á netinu eða stofnað aðgang í margmiðlunartækinu sjálf. Ef þú notar síðastnefndu aðferðina þarftu að samþykkja notkunarskilmálana innan 14 daga í viðskiptavinagáttinni (valkosturinn á aðeins við um margmiðlunarkerfi fyrir MM21 kynslóðina)
Tengdar þjónustur eru innifaldar í kaupum á öllum Toyota bílum sem eru samhæfir við tengdar þjónustur, í tíu ár.
Tengdar þjónustur fyrir bíla með Smart Connect eru innifaldar í fjögur ár.
Já, á völdum gerðum geturðu séð stöðuna á hurðum, gluggum, farangursgeymslu og ljósum bílsins.
Til að athuga stöðuna ferðu á upphafssíðuna. Smelltu á hnappinn „Staða bílsins“.
Til að fá frekari upplýsingar um þá eiginleika sem eru í boði fyrir hverja gerð skaltu hafa samband við viðurkenndan söluaðila eða skoða upplýsingarnar á vefsvæði Toyota/Lexus fyrir þitt svæði.
Já, á völdum gerðum er hægt að nota appið til að læsa / taka úr lás úr fjarlægð. Á fjarstýringarspjaldinu er að finna hnappana til að læsa / taka úr lás.
Hafðu í huga að ekki verður hægt að:
- Læsa bílnum ef einhverjar dyr eru opnar og/eða ef snjalllykillinn er inni í bílnum
- Taka bílinn úr lás ef þjófavörnin er virk eða ef bílnum var læst handvirkt með lykli
Til að fá frekari upplýsingar um þá eiginleika sem eru í boði fyrir hverja gerð skaltu hafa samband við viðurkenndan söluaðila eða skoða upplýsingarnar á vefsvæði Toyota/Lexus fyrir þitt svæði.
Já, hægt er að staðsetja valdar gerðir á fjölförnu bílastæði með því að kveikja á hættuljósum bílsins úr fjarlægð.
Opnaðu fjarstýringarspjaldið í MyToyota appinu. Með því að smella á „Hættuljós“ er hægt að kveikja á hættuljósum bílsins og þannig er auðvelt að finna hann.
Hættuljósin loga í 60 sekúndur. Eftir 60 sekúndur getur þú aftur kveikt á hættuljósunum.
Til að fá frekari upplýsingar um þá eiginleika sem eru í boði fyrir hverja gerð skaltu hafa samband við viðurkenndan söluaðila eða skoða upplýsingarnar á vefsvæði Toyota/Lexus fyrir þitt svæði.
Margmiðlun (kölluð Toyota nettengd þjónusta í margmiðlunartæki bílsins) inniheldur ýmsa nettengda leiðsagnarþjónustu, sem veitir mikilvægar upplýsingar í rauntíma, til dæmis umferðarupplýsingar og viðvaranir um hraðamyndavélar.
Þessi eiginleiki krefst internettengingar til að virka. Ef þú ert ekki með tengt tæki þarftu að tengja fartæki þitt við Wi-Fi búnað/net í bílnum, með því að deila Wi-Fi tengingunni eða með Bluetooth tjóðrun.
Öllum nýjum Toyota bílum fylgja ókeypis kortauppfærslur (Map Care-áskrift) í þrjú ár* fyrir leiðsögukerfið sem og önnur þjónusta, svo sem:
- Upplýsingar um umferð í rauntíma
- Coyote (þar sem það er í boði) eða Cyclops-hraðamyndavélaviðvörun
- Google Street View (þar sem það er í boði)
- Áhugaverðir staðir
- Eldsneytisstöðvar
- Bílastæði
- Veður
Frekari upplýsingar er að finna í leiðbeiningum okkar.
*Ef bíllinn þinn er búinn MM21 er tímabilið 4 ár
Boðið er upp á nettengda leiðsögn í flestum Toyota bílum í dag, svo sem:
- Upplýsingar um umferð í rauntíma
- Hraðamyndavélaviðvörun
- Google Street View (þar sem það er í boði)
- Áhugaverðir staðir
- Eldsneytisverð
- Bílastæði
- Veður
(Framboð áðurnefndrar þjónustu fer eftir gerð og útfærslu bílsins. Hafðu samband við söluaðilann þinn til að fá staðfestingu á hvaða þjónusta er í boði fyrir bílinn þinn.)
Notkun nettengdrar leiðsagnarþjónustu Margmiðlunar er endurgjaldslaus fyrstu 3 árin*(getur verið breytilegt eftir löndum). Eftir það geturðu keypt áskrift. Map Care pakkinn okkar inniheldur allar kortauppfærslurnar okkar og tengda netþjónustu og þjónustupakkinn okkar inniheldur netþjónustueiginleikana okkar. Þú getur keypt áskrift í netversluninni okkar. Kíktu í netverslunina okkar til að sjá nýjasta verðið.
*Gildir í 4 ár ef bíllinn er búin MM21
Tilkynning birtist á skjánum í margmiðlunarkerfi bílsins 30 dögum áður en þriggja ára tímabilinu lýkur.
Þú getur endurnýjað Map Care pakkann í vefversluninni í annaðhvort eitt eða þrjú ár. Þegar þú endurnýjar þjónustupakkann getur þú valið á milli eins, tveggja eða þriggja ára*. Kíktu í vefverslun til að skoða nýjustu verðin.
*Boðið er upp á endurgjaldslausa uppfærslu korta í 7 ár fyrir MM21 og Toyota Smart Connect
Þú getur opnað vefverslunina í margmiðlunarkerfi bílsins eða í viðskiptavinagáttinni/Mínum síðum. Þegar þú opnar vefverslunina í viðskiptavinagáttinni geturðu keypt tiltæka þjónustu Margmiðlunar. Þú getur einnig skoðað stöðu núverandi áskrifta þinna í vefverslunina á flipanum „Keypt“. Þar er hægt að skoða hvaða áskriftir eru virkar og hversu mikið er eftir af áskriftartímabilum. Ef þú opnar vefverslunina (e-Store) í margmiðlunarkerfi bílsins geturðu sótt þjónustu á borð við Coyote. Þú finnur vefverslunina með því að opna valmyndarhlutann (Menu), því næst appsvæðið (apps) og velja svo í bíl (In Car). |
Þú getur keypt þjónustu í vefversluninni í viðskiptavinagáttinni/Mínum síðum. Smelltu á flipann „Keypt“ til að skoða þjónustuna sem þú notar nú þegar og hversu langur tími er eftir af áskriftartímabilinu.
Viðskiptavinir geta notað Map Care endurgjaldslaust í 3 ár (2 uppfærslur korta á ári) og nettengda þjónustu (veður, bílastæði, umferð, eldsneytisverð). Þegar endurgjaldslausa tímabilinu lýkur getur þú keypt/endurnýjað áskriftirnar eftir þörfum.
Þú getur notað leiðsögnina strax ef aðgangur fyrri eiganda er enn virkur í margmiðlunarkerfinu og haldið áfram að nota leiðsögnina á endurgjaldslausa áskriftartímabilinu. Við mælum SAMT SEM ÁÐUR ávallt með því að viðskiptavinir skrái sig út af eigin aðgangi til að hafa fulla stjórn á áskriftum sínum. Slíkt má gera á eftirfarandi hátt:
- Opnaðu MyToyota appið í fartækinu - skráðu þig fyrst inn og skráðu þig síðan inn í bílinn
- Opnaðu valmyndina „Nettenging“ í margmiðlunarkerfi bílsins - þú verður að samþykkja notkunarskilmálana innan 14 daga í viðskiptavinagáttinni/notandasvæðinu (þessi valkostur er aðeins í boði fyrir eldri margmiðlunarkerfi en MM21 gerðina)
- Opnaðu viðskiptavinagáttina - eftir að þú hefur stofnað aðgang í vefgáttinni getur þú notað innskráningarupplýsingarnar til að skrá þig inn í margmiðlunarkerfið
Opnaðu MyToyota appið, veldu bílinn þinn í „Bílskúrinn minn“ og smelltu svo á „Tengdar þjónustur - Yfirlit“. Fylgdu síðan leiðbeiningunum til að virkja snjallþjónustu sem er í boði fyrir bílinn þinn. Um leið og tenging er komin á hefst 4 ára endurgjaldslaus áskrift að nettengdri leiðsögn.
Frekari upplýsingar er að finna í leiðbeiningunum okkar.
Opnaðu valmynd margmiðlunarkerfisins og síðan netverslunina (þú verður að hafa nettengingu og skrá þig inn). Veldu Coyote appið og síðan „Setja upp“. Sprettigluggi opnast þegar uppsetningu Coyote er lokið. Opnaðu appið og veldu „OK“ til að ræsa það sjálfkrafa. Coyote mun nú birtast ásamt öðrum öppum.
Frekari upplýsingar er að finna í leiðbeiningum okkar.
Hafðu eftirfarandi í huga:
- Coyote er ekki í boði fyrir bíla sem eru með Smart Connect
- Þú getur ekki notað Coyote fyrr en þú hefur ekið bílnum 200 km
- Notendur í Frakklandi, Belgíu og Lúxemborg fá að nota Coyote endurgjaldslaust á meðan áskriftartímabil Map Care varir (í 3 ár eftir að hafa ekið 200 km)
- Viðskiptavinir í öðrum löndum geta keypt áskrift að Coyote í vefversluninni í gegnum viðskiptavinagáttina
Já, flestar gerðir bíla frá okkur sem komið hafa á markað eftir 2019 eru með samþættingu við snjallsíma (Apple CarPlay og Android Auto). Ef þú ert með nettengingu í símanum þínum þarftu einfaldlega að stinga tækinu í samband við USB tengi bílsins. Öppin eru síðan aðgengileg í valmynd Android Auto/Apple CarPlay í upplýsinga- og afþreyingarkerfinu.
*Ef Android-tækið þitt keyrir eldri útgáfu en Android 10 þarftu fyrst að setja upp Android Auto-appið.
*Þráðlaust tenging Android Auto er studd frá og með Android 11
Eiginleikinn „Áfangastaðirnir mínir“ gerir þér kleift að undirbúa ferðina með því að leita að leiðsögn í fartækinu þínu og senda hana síðan í bílinn. Hafðu í huga að þetta krefst þess að bíllinn sé með leiðsögukerfi og að hann hafi verið skráður á MyToyota aðgang með aðgangi þínum.
Áfangastaðirnir mínir er sjálfgefin þjónusta í boði fyrir bíla með leiðsögn en notandi verður fyrst að virkja snjallþjónustuna til að nýta eiginleikann.
Frekari upplýsingar er að finna í leiðbeiningum okkar.
Þú getur notað „Áfangastaðirnir mínir“ í MyToyota appinu til að skipuleggja leiðina þína. Hafðu í huga að þú verður fyrst að tengja bílinn við MyToyota aðganginn þinn áður en þú getur notað þennan eiginleika.
Þegar tengingu er komið á skaltu opna heimaskjáinn í MyToyota appinu og velja þjónustuspjaldið „Áfangastaðirnir mínir“. Smelltu á „Áfangastaður“ og sláðu inn heimilisfang áfangastaðarins. Ýttu síðan á „Senda í bíl“.
Þegar í bílinn er komið skaltu að ganga úr skugga um að þú sért með Wi-Fi tengingu (auðveldast er að Bluetooth tjóðrun snjallsímans). Þegar búið er að nettengja bílinn er hægt að sækja ferðina.
Fyrirfram skipulagða ferðin er síðan tiltæk í eftirlæti/eftirlætis áfangastöðunum í margmiðlunarkerfinu.
Frekari upplýsingar er að finna í leiðbeiningunum okkar.
Þriggja ára* áskriftartímabilið hefst um leið og þú notar innskráningarupplýsingar MyToyota til að skrá þig inn í upplýsinga- og afþreyingarkerfið.
*Áskriftartímabilið gildir í fjögur ár ef bílinn er búin MM21
Tilkynning birtist vikulega á skjá margmiðlunarkerfisins þegar 30 dagar eru eftir af endurgjaldslausa áskriftartímabilinu til 3 ára*. Sama tilkynning birtist daglega 15 dögum áður en endurgjaldslausa áskriftartímabilinu til 3 ára* lýkur. Skilaboð birtast í hvert sinn sem þú opnar appið um að endurgjaldslausa áskriftartímabilinu til 3 ára* sé lokið.
*Áskriftartímabilið gildir í fjögur ár ef bílinn er búin MM21
Fjarstýrð hita- og loftstýring er í boði í völdum gerðum og hægt er að virkja hana í gegnum MyToyota appið til að kæla/hita innanrými bílsins.
Hægt er að ræsa fjarstýrða hita- og loftstýringu á fjarstýringarspjaldinu í 10 mínútur. Þegar kveikt er á fjarstýrðu hita- og loftstýringunni kemur fram í MyToyota appinu hversu langur tími er eftir þar til aðgerðinni lýkur. Hægt er að endurræsa fjarstýrðu hita- og loftstýringuna tvisvar sinnum (2x10 mín.).
Hafa ber í huga að vélin fer í gang í tilteknum gerðum bíla um leið og kveikt er á grunnútgáfu fjarstýrðu hita- og loftstýringarinnar. Þar af leiðandi kviknar á öllum aukastillingum sem notaðar voru í síðustu ferð (áður en drepið var á vélinni) (t.d. hitastillingu, sætishitara, útvarpi o.s.frv.).
Fjarstýrð hita- og loftstýring kann að bjóða upp á fleiri eiginleika í tilteknum bílum, þ. á m. eftirfarandi:
- Fjarstýrða loftræstingu sæta, hita í sætum, hita í stýri og afísingu
- Tímasetning fjarstýrðrar hita- og loftstýringar: Hægt er að ákveða á einfaldan hátt hvenær skal kæla eða hita innanrými bílsins.
Hafðu í huga að grunnútgáfa fjarstýrðu hita- og loftstýringarinnar er ekki í boði í Austurríki fyrir bíla með bensín- og hybrid vélum vegna lagalegra takmarkana. Fjarstýrð hita- og loftstýring er hins vegar í boði fyrir rafbíla í Austurríki.
Rafhlöðuhleðsla rafbíla verður að vera a.m.k. 20% eða 30% til að hægt sé að nota loftkælinguna.
Fjarstýrða hita- og loftstýringin virkar ekki í rafbílum þegar hitastigið utandyra fer undir -10°C.
Nánari upplýsingar um framboð eftir gerðum fást hjá viðurkenndum söluaðila eða á vefsvæði Toyota/Lexus fyrir þitt svæði.
Þessi eiginleiki er í boði í völdum gerðum. Ef þú ert með MyToyota appið uppsett í símanum og hefur virkjað vöktunartilkynningar færðu tilkynningu (5-10 mín.* eftir að ferðinni lýkur) um:
- opna glugga
- ólæstar hurðir
- opnar hurðir
- opið skott
- kveikt á hættuljósum
- opna vélarhlíf
- opna sóllúgu
- kveikt á aðalljósum
- viðvörunarljós
- áminningu um aftursæti
Ekki er hægt að senda vöktunartilkynningar úr öllum gerðum bíla. Hafðu samband við næsta söluaðila til að fá upplýsingar um eiginleika bílsins.
Vöktunartilkynningar birtast einnig á flipanum „Tilkynningar“ neðst á skjámynd appsins.
MyToyota appið er stutt í:
- iOS tækjum með útgáfu 15.0 eða nýrri
- Android tækjum með útgáfu 7.0 eða nýrri, en ekki frá vörumerkinu Huawei (Huawei setti á markað eigið stýrikerfi, HarmonyOS, í júní 2021)
Þú þarft að slá inn innskráningarupplýsingarnar þínar í margmiðlunarkerfi bílsins. Því næst þarftu að tengja margmiðlunarkerfið við verksmiðjunúmer (VIN) bílsins. Þá þarftu Bluetooth tjóðrun til að tengja bílinn við netið. Eiginleikinn „Áfangastaðirnir mínir“ virkar núna.
Frekari upplýsingar er að finna í leiðbeiningunum okkar.
Rafhlaðan afhleðst smátt og smátt, jafnvel þegar bíllinn er ekki í notkun, sökum eðlilegrar afhleðslu og rafmagnsnotkunar tiltekins rafbúnaðar.
Rafhlaðan kann að afhlaðast þegar bíllinn er ekki notuður í lengri tíma og hugsanlega verður ekki hægt að gangsetja vélina. (Rafhlaðan hleðst sjálfkrafa við akstur.)
Hvað hybrid bíla varðar er ráðlegt að gangsetja bílinn einu sinni í viku í a.m.k. 20 mínútur. Gakktu úr skugga um að bíllinn sé í stöðugírnum „P“ en ekki í hlutlausum gír, „N“, að öðrum kosti er hybrid rafhlaðan ekki hlaðin.
Fyrir hefðbundna bíla er ráðlagt að láta vélina ganga í 20-30 mínútur a.m.k. einu sinni í viku.
Ef bíllinn er ekki búin lyklalausri opnun geturðu læst bílnum eða tekið hann úr lás handvirkt (frekari upplýsingar er að finna í notendahandbókinni).
Notaðu hina aðferðina sem lýst er í notendahandbókinni við að taka bílinn úr lás eða læsa honum ef bíllinn er búinn lyklalausri opnun.
Opnaðu valmyndina í margmiðlunarkerfinu og veldu síðan „Settings“. Því næst velur þú „Bluetooth Connection“ og fylgir skrefunum við að setja upp nettenginguna. Að því loknu kveikirðu á Bluetooth tjóðrun í símanum.
Frekari upplýsingar er að finna í leiðbeiningunum okkar.
Hægt er að virkja Apple CarPlay eða Android Auto með því að tengja fartækið þitt við USB tengi bílsins. Smelltu á valmyndarhnappinn á margmiðlunarskjá bílsins og síðan á CarPlay eða Android Auto.
Ef Android-tækið þitt er með eldri útgáfu en Android 10 þarftu fyrst að setja upp Android Auto-appið.
Þráðlaust Android Auto er stutt frá og með Android 11.
Frekari upplýsingar er að finna í leiðbeiningunum okkar.
Nýjustu margmiðlunarkerfin bjóða upp á þráðlausar uppfærslur korta, en hægt er að virkja slíkar uppfærslur í netversluninni fyrir nýjustu samhæfu gerðirnar.
Einnig er hægt að uppfæra kerfið handvirkt með því að sækja uppfærslur frá My Toyota vefversluninni, vista þær á USB lykli og tengja við bílinn.
Þetta eru bílar sem eru búnir Toyota Smart Connect, nýjasta og háþróaðasta margmiðlunar- og tengikerfinu okkar. Búnaðurinn styður viðbótartengimöguleika til að auka þægindi og stjórn (t.d. læsa og taka hurðir úr lás, kveikja á hættuljósum, fjarstýra hita- og loftstýringu ...).
Eins og stendur er Toyota Smart Connect aðeins í boði í nýjum Yaris og Yaris Cross.
Snjallþjónusta samanstendur af MyToyota appinu og margmiðlunarkerfinu. Hvor hugbúnaður um sig er búinn eigin eiginleikum sem auka öryggi ökumanns og tryggja að áfangastað er náð á góðum tíma.
MyToyota appið gerir þér kleift að tengjast bílnum þínum hvar sem þú ert. Þú getur notið eins eða fleiri af eftirfarandi eiginleikum, allt eftir þeim Smart Connect bíl sem þú átt: leit að bílastæði við götu og á stærri bílastæðum, leit að bensínstöð, leiðsögn með rauntímaupplýsingum um aðstæður á veginum eða raddskipanir til bílsins.
Eins og stendur er Toyota Smart Connect aðeins í boði í nýjum Yaris og Yaris Cross.
Toyota Smart Connect er búið 9" snertiskjá sem er ekki aðeins einfaldari í notkun heldur tryggir hann auðveldari akstur með nettengdri leiðsögn með umferðarupplýsingum í rauntíma og viðvörunum um hraðamyndavélar. Þráðlaus samþætting síma gerir þér svo kleift að tengja símann þinn og hlusta á eftirlætis spilunarlistana þína.
Toyota Smart Connect styður einnig viðbótartengimöguleika sem auka þægindi og stjórn (t.d. læsa hurðum og taka úr lás, kveikja á hættuljósum, fjarstýra hita- og loftstýringu ...).
Eins og stendur er Toyota Smart Connect aðeins í boði í nýjum Yaris og Yaris Cross.
Það kemur að því að hætt verður að nota núverandi útgáfu MyToyota appsins. Ráðlagt er að setja upp nýja MyToyota appið til að geta notað tengda þjónustu óhindrað í framtíðinni.
Það er mjög einfalt og fljótlegt að skipta yfir í nýja MyToyota appið. Þar er að finna alla hina frábæru þjónustu sem þú hefur notið hingað til og hugsanlega aukna þjónustu í framtíðinni.
Eiginleikinn „Offers and Smart Stops“ er í boði fyrir eftirfarandi gerðir bíla sem eru með Smart Connect margmiðlunarkerfi:
- AYGO X
- Yaris
- Yaris Cross
Skoðaðu framleiðsludagsetningu bílsins til að sjá hvort að bíllinn sé með Toyota Smart Connect margmiðlunarkerfi. Í töflunni hér á eftir getur þú séð gjaldgengar gerðir bíla eftir framleiðsludagsetningu.
VALKOSTUR 1
Gerð | Framleiðsludagsetning Toyota Smart Connect margmiðlunarkerfis |
---|---|
AYGO X | Frá mars 2022 til nóvember 2023 |
Yaris | Frá apríl 2022 til desember 2023 |
Yaris Cross | Frá júlí 2021 til mars 2024 |
VALKOSTUR 2
Til upplýsingar þá er hér upphafssíða Toyota Smart Connect margmiðlunarkerfisins til hliðsjónar.
Þú þarft að setja upp nýjustu útgáfu leiðsagnarinnar [6.1.2] til þess að njóta allra kosta nýja eiginleikans. Hugbúnaður leiðsögukerfis er uppfærður sjálfkrafa um leið og bíllinn er settur í gang.
Þegar þú gangsetur bílinn verður þú síðan að samþykkja skilmálana og persónuverndartilkynninguna til að geta notað leiðsögukerfið og snjallþjónustuna.
Að lokum þarftu að veita samþykki fyrir „Offers and Smart Stops“ í stillingum leiðsagnarinnar.
Núna er allt til reiðu, þú kveikir bara á leiðsögninni þegar þú ekur Toyota bílnum til að nota eiginleikann.
Veski
Áskriftar ferlið
Já, greiða verður fyrir sumar áskriftir.
Tilteknir eiginleikar og þjónusta sem Toyota býður upp á krefjast þess að þú bætir gildum greiðslumáta við veskið og kaupir áskriftarleið sem hentar þér best. Þar að auki eru tilteknar áskriftir endurgjaldslausar í tiltekin tíma eftir að þú hefur keypt bíllinn en greiða verður fyrir áskriftirnar þegar endurgjaldslausa prufutímabilinu lýkur.
Verðið fer eftir þjónustunni eða eiginleikanum sem þú sækist eftir og hvort þú velur að greiða mánaðarlega, árlega eða á fjögurra ára fresti. Kynntu þér alla valkosti þegar þú skoðar hverja áskrift fyrir sig.
Verð getur einnig verið breytilegt á milli landa.
Þú átt rétt til afturköllunar innan 14 daga og hann tekur gildi á þeim degi sem þú virkjar áskriftina. Ef þú átt rétt á prufuáskrift þarftu ekki að hafa neinar áhyggjur þar sem þú hefur heilan mánuð til að segja áskriftinni upp þér að kostnaðarlausu.
Þegar prufutímabilinu lýkur og fyrsta greiðslan er innt af hendi fellur rétturinn til afturköllunar innan 14 daga úr gildi og endurgreiðsla er ekki í boði.
Ef þú átt ekki rétt á prufuáskrift og hefur innt fyrstu greiðsluna af hendi hefurðu 14 daga til að afturkalla áskriftina og fá fulla endurgreiðslu. Þessi 14 daga afturköllunarréttur gildir aðeins í eitt skipti.
Ef þú átt rétt á prufuáskrift mun fyrsta greiðsla verða innheimt nákvæmlega einum mánuði frá virkjunardeginum.
Ef um mánaðarlega greiðslu er að ræða verður skuldfært sama dag hvers mánaðar. Ef virkjunardagurinn er t.d. 10. janúar er fyrsta greiðslan skuldfærð 10. febrúar, sú næsta 10. mars og svo framvegis.
Ef um árlega greiðslu er að ræða er skuldfært sama dag hvers árs. Ef virkjunardagurinn er t.d. 10. janúar 2024 er fyrsta greiðslan skuldfærð 10. febrúar 2024 og sú næsta 10. febrúar 2025.
Ef um greiðslu á fjögurra ára fresti er að ræða er skuldfært á sömu dagsetningu á fjögurra ára fresti. Ef virkjunardagurinn er t.d. 10. janúar 2024 er fyrsta greiðslan skuldfærð 10. febrúar 2024 og sú næsta 10. febrúar 2028.
Ef þú ákveður að fá þér áskrift getum við sent þér tilkynningar um greiðslur ef þú velur að greiða árlega eða á fjögurra ára fresti.
Fylgdu skrefunum hér á eftir til að kaupa áskrift að tengdum þjónustum í MyToyota appinu:
- Opnaðu Tengdar þjónustur - Yfirlit og veldu þá þjónustu sem þú hefur áhuga á
- Veldu áskriftarleið, mánaðarlegar, árlegar eða greiðslur á fjögurra ára fresti
- Gakktu frá greiðslu og sláðu inn heimilisfang greiðanda og greiðsluupplýsingar. Þú þarft hafa heimilisfang greiðanda og gildan greiðslumáta í veskinu þínu
- Farðu yfir kaupin í yfirlitinu og virkjaðu þjónustuna þegar þú ert tilbúin(n)
- Ef þú átt rétt á prufuáskrift verður ekki skuldfært á þig strax. Þú getur aftur á móti séð hvenær þú þarft að inna fyrstu greiðslu af hendi. Ef þú hefur þegar notað prufuáskrift þarftu að greiða núna og reikningur verður sendur á netfangið þitt.
Greiðslur og reikningar
Endurgreiðsla
Hafðu eftirfarandi í huga varðandi reglur okkar um áskriftarleiðir og endurgreiðslu:
- Engin endurgreiðsla er í boði þegar áskrift með mánaðarlegri greiðslu er sagt upp. Áskriftin þín verður aftur á móti ekki endurnýjuð sjálfkrafa í lok tímabilsins.
- Ef um er að ræða áskriftarleið með árlegri greiðslu eða á fjögurra ára fresti áttu rétt á hlutfallslegri endurgreiðslu sem reiknuð er eftir mánuðum.
- Þú færð að fullu endurgreitt ef þú afturkallar áskriftina innan 14 daga frá skráningu (og þú ert ekki með prufuáskrift).
- Þú átt aðeins rétt á endurgreiðslu vegna uppsagnar innan 14 daga einu sinni. Sæktu notkunarleiðbeiningar okkar til að fá frekari upplýsingar um skilmála.
Þú átt rétt á hlutfallslegri endurgreiðslu.
· Dæmi um árlega greiðslu:
Prufuáskriftin hófst 10. janúar, fyrsta greiðslan var á gjalddaga 10. febrúar og uppsögnin átti sér stað 30. maí. Þar af leiðandi notaðir þú þjónustuna í meira en 3 mánuði, sem við lítum á sem 4 mánuði. Þannig færðu endurgreitt fyrir þá 8 mánuði sem eftir standa.
· Dæmi um greiðslu á fjögurra ár fresti:
Prufuáskriftin hófst 10. janúar 2024, fyrsta greiðslan var á gjalddaga 10. febrúar 2024 og uppsögnin átti sér stað 30. maí 2025. Þar af leiðandi notaðir þú þjónustuna í meira en 15 mánuði, sem við lítum á sem 16 mánuði. Þannig færðu endurgreitt fyrir þá 32 mánuði sem eftir standa.
Já, þú færð endurgreitt að fullu.
Fjórtán daga afturköllunartímabilið hefst daginn sem áskriftin þín er virkjuð, ekki frá fyrstu greiðslu.
Þetta á aðeins við þegar þú átt ekki rétt á eins mánaðar prufuáskrift og þarft að greiða frá fyrsta degi. Hafðu í huga að þú getur aðeins einu sinni fengið endurgreiðslu innan 14 daga.
Öryggi og persónuvernd
Gagnagrunnar okkar eru dulkóðaðir og öruggir og öll kerfin okkar eru með aðgangsstýringum til að tryggja öryggi gagnanna þinna. Þar að auki er gagnaflutningur kerfanna okkar dulkóðaður til að tryggja aukið öryggi.
Við vinnum úr greiðslutengdum gögnum samkvæmt PCI DSS-staðlinum, sem felur í sér verkferla sem ætlað er að vernda upplýsingar um korthafa.
Hvað persónuupplýsingar varðar fylgjum við öryggisreglum almennrar persónuverndarreglugerðar ESB (GDPR) til að verja persónuupplýsingarnar þínar og tryggja persónuvernd þína.
Tilkynningar
Samhæfi og tæki
Úrræðaleit
Ýmsar ástæður kunna að liggja að baki ef fjartengda þjónustan þín virkar ekki. Hér er listi yfir nokkrar algengar ástæður:
- Bíllinn styður hugsanlega ekki fjartengda þjónustu að hluta eða öllu leyti. Leitaðu ráða hjá söluaðila.
- Þú ert hugsanlega ekki áskrifandi að fjartengdu þjónustum.
- Ef þú hefur ekki notað bílinn þinn í meira en 9 daga gæti hann hafa farið í hvíldarstillingu til að vernda rafhlöðuendinguna. Gangsettu bílinn.
- Gakktu úr skugga um að öll skilyrði séu uppfyllt: Allar hurðir eru lokaðar, vélarhlíf er lokuð, snjalllykill er ekki inni í bílnum
- Ertu með tengiltvinnbíl eða rafbíl og fjarstýrða hita- og loftstýringin virkar ekki? Rafhlöðuhleðsla rafbílsins er hugsanlega komin niður fyrir 30% eða 20% (háð gerð) og því verður að hlaða rafhlöðuna.
- Áttu tengiltvinnbíl og fjarstýrða hita- og loftstýringin virkar ekki? Fjarstýrða hita- og loftstýringin virkar ekki ef hitastigið úti fer undir -10°C.
Þú verður að gera eftirfarandi til að virkja þjónustu:
- aka bílnum nokkrar ökuferðir, þar sem hver ferð varir í a.m.k. 20 mínútur
- slökkva á persónuverndarstillingunni á skjá margmiðlunarkerfisins í bílnum
- aka bílnum á svæði þar sem farsímatenging er góð.
Hafðu í huga að virkjun þjónustu kann í sumum tilvikum að taka allt að 24 klukkustundir.