Að starfa hjá Toyota

Þjónustugæði

Toyota er þjónustufyrirtæki og því mikilvægt að skilgreina gæði þjónustunnar sem við bjóðum uppá. Við höfum sett okkur markmið hvað varðar þjónustugæði og eru aðalmarkmiðin fimm talsins.

Þjónustugæði Toyota felast í fimm þáttum:
  • Áreiðanleiki
    - Við stöndum við það sem við segjum þegar kemur að því að þjónusta viðskiptavini okkar og leysum þau vandamál sem við stöndum frammi fyrir og stöndum við þau verð sem við gefum upp.
  • Traust
    - Við höfum þá þekkingu sem til þarf, sýnum kurteisi, hæfni og þá færni sem þarf til að skapa traust á milli okkar og viðskiptavinarins.
  • Viðbragðsflýtir
    - Við erum viljug í því að aðstoða viðskiptavini okkar og veitum skjóta og fumlausa þjónustu. Við svörum öllum fyrirspurnum eigi síðar en innan 24 tíma til að viðskiptavinur okkar viti í hvað farvegi mál hans er hverju sinni.
  • Ásýnd
    - Við leggjum mikið upp úr snyrtilegu umhverfi, bæði utan- og innandyra, erum með samræmda fatastefnu hjá öllum í framlínunni, öll aðstaða viðskiptavina er til fyrirmyndar sem og aðstaða starfsfólks og aðbúnaður þess.
  • Viðmót og framkoma
    - Við veitum persónulega þjónustu, erum nærgætin, hlustum og látum viðskiptavini okkar skynja að hann sé sérstakur og reynum eftir bestu getu að ávarpa viðkomandi með nafni.
/
Köku stillingar

Við notum kökur á vefsíðunni okkar til að þjóna þér betur og til að upplifun þín sé sem best.  Ef þú vilt kynna þér frekar köku stillingarnar þá getur þú gert það hér - skoða stillingar.